Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Báo giá màn sáo

CÔNG TRÌNH MÀN NỨA CHE NẮNG QUẬN PHÚ NHUẬN

       Công trình màn sáo nứa che nắng trường học quận phú nhuận,với khối lượng trên 50m2 với mẫu màn nứa màn nứa nan nhỏ.Sau đây đây là một số hình ảnh màn sáo nứa chúng tôi cung cấp cho nhà trường...
mành nứa che nắng quận phú nhuận
Màn sáo che nắng trường học

Màn sáo nứa chống nắng như thế nào?

Màn sáo nứa nan nhỏ chống nắng được nhà trường phú nhuận sử dụng để che nắng ban công,màn sáo được cạo tinh hai mặt phun sơn Pu chống thấm chống mối mọt,vì màn nứa được cao tinh nên khi phun sơn sơn ngấm vào nan nứa nên nó có tác dụng chống thấm nước nhẹ,chống va đập mạnh vào màn.
mua màn nứa quận phú nhuận
Màn sáo nứa che nắng nhà trường

Giá màn nứa như thế nào cho công trình?

   Màn sáo nứa ngoài trời che nắng rất đa dạng về mẫu mã,cũng như kích thước sản phẩm. Áp dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau nên giá các loại mành cũng khác nhau.Công trình mành nứa che nắng trường học bền và đẹp được giáo viên củng như phụ huynh học sinh đánh giá rất cao.
*Mành nứa nan nhỏ: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 1cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 150.000 - 165.000đ/m2.

*Mành nứa nan lớn: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 2cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 165.000 - 170.000đ/m2.

*Mành trúc: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 1cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 80.000 - 110.000đ/m2.

màn sáo nứa che nắng trường học phú nhuận
Màn sáo nứa ngoài trời

Ở TP.HCM muốn mua mành màn sáo nứa chống nắng cho trường học xin liên hệ với New Blinds chúng tôi có dịch vụ tư vấn miễn phí đo đạc báo giá màn trúc tại nhà với giá cạnh tranh nhất tại tphcm. 

Hotline: 0901 489 608
Email:manhsaotruc01@gmail.com

Đc:23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.