Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
màn tre nứa ngoài trời

MÀN SÁO TRÚC NGOÀI TRỜI CHE NẮNG

Mành tre trúc che nắng hiện nay được sự dụng rộng rãi không chỉ trong và ngoài nước biết đến nhờ tính thẩm mỹ cho từng loại hình công trình mà ưu điểm nổi bật của mành sáo trúc là che nắng ngoài trời cho ban công,cửa sổ,sân thượng... tuy nhiên để tìm được một địa điểm mua mành tre trúc giá rẻ chất lượng,phục vụ lắp đặt nhanh chóng thì quý khách hàng liên hệ tới cửa hàng mành sáo trúc new blinds
MÀNH CHE NẮNG CHÒI LÁ

- Tại Sao Nên Lựa Chọn Mành Che Nắng Nó Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

* Mành sáo trúc che nắng là loại hình truyền thống được ra đời từ rất lâu,nhờ sự cải tiến của công nghệ với bàn tay lành nghề của mình,nên sản phẩm ngày càng cải tiến từ độ chắc chắn của giây đan đến từng lá mành.
* Mành tre trúc trước khi gia công được kiểm tra chắt lọc mối mọt,các cây trúc đủ già,đủ độ tuổi để khai thác.
*Mành tre trúc sau khi được xử lý kỉ lưỡng về phần thô thì được sơn phủ bóng hai mặt để tạo độ tự nhiên cũng như chống thấm cho sản phẩm.
* Các tấm mành tre trúc được đan bởi những sợi dù được nhập khẩu từ Nhật bản,Thái lan nên độ bền rất lâu, chịu được thời tiết mưa nắng,và đặc biệt là gió giật.

MẶT TRONG TẤM MÀNH NỨA

- Giá các loại mành tre trúc che nắng cửa hàng mành sáo trúc new blinds.
Hiện tại mành tre trúc che nắng rất đa dạng về mẫu mã,cũng như kích thước sản phẩm. Áp dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau nên giá các loại mành cũng khác nhau.
*Mành nứa nan nhỏ: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 1cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 150.000 - 165.000đ/m2.

  Rèm sáo nứa nan nan nhỏ là loại rèm sáo đã khá phổ biến với người tiêu dùng TP. HCM trong hơn 1 năm qua, thay vì sử dụng các loại sản phẩm khác. Rèm sáo nứa nan nhỏ là sản phẩm cải tiến với mẫu mã bên ngoài đẹp, xử dụng những chất liệu tốt từ dây đan cho đến việc xử lý nguyên liệu nứa

*Mành nứa nan lớn: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 2cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 165.000 - 170.000đ/m2. Rèm sáo nứa có độ bền từ 3-5 năm và có độ thẩm mỹ rất cao.




*Mành trúc: mành nứa tự nhiên(bản lá dày 1cm) phủ lớp PU bóng chống mối mọt,chống thấm 100% giá từ 80.000 - 110.000đ/m2. 

Rèm sáo trúc chắn nắng là loại rèm khá rẻ do rèm không được thẩm mỹ so với loại khác nên rèm có giá thành rẻ hơn. thời gian sử dụng tới 2 năm tùy theo các sử dụng và thời gian dài hơn


- Dịch vụ thi công và lắp đặt mành tre trúc.

New blinds nhận thi công và lắp đặt tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Tây Ninh,Long An.... và nhân cung cấp sản phẩm cho các đại lý.

   Vì vậy hay liên hệ ngay với cửa hàng New Blinds để được tư vấn,giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm che nắng độc đáo và hợp lý nhất cho nhu cầu của bạn theo số điện thoại : 090 148 9608 - 0168 954 6042 . Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách với sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.

HOLINE TƯ VẤN

Mr.Hội 0901489608

Email : manhsaotruc01@gmail.com

ĐC: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

Một số hình ảnh công trình rèm sáo trúc tại tp.hcm và các tĩnh lân cận
rèm tre long an
rèm tre long an
rèm sáo tre văn phòng
Rèm sáo tre bình thanh
mành tre bình dương
mành tre bình dương
thi công mành tre quận 12
..................
Và còn nhiều công trình khác
Tag: mành nhựa che nắng,rèm tre trúc

About Hà Duy Hội

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.