Công ty màn sáo New Blinds cung cấp dịch vụ và sản phẩm mành tre,màn trúc che nắng của người dân Việt Nam đến người tiêu dùng tại tp.hcm.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời mang lại cho người việt nam luôn nhớ tới những làng nghề cổ truyền mà cha ông ta để lại....
Màn sáo trúc ngoài trời

NGÔI NHÀ ĐẸP LÊN NHỜ MÀN TRE TRÚC

    Ngôi nhà đẹp lên nhờ màn tre trúc ngoài trời ngoài tác dụng che nắng che mưa, nó còn làm cho ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng hơn, và với cách trang trí phù hợp nó còn làm ngôi nhà thêm tươi mát và đẹp lên.Màn tre trúc tạo cho không gian ban công của bạn đẹp lên trông thấy nhờ màu sắc hài hòa và độ thẩm mỹ cao về tấm màn tre trúc.
màn truc ngoài trời làm đẹp không gian sống
MÀN NỨA LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN QUÁN

Mành tre nứa cho ngôi nhà đẹp thêm tươi sáng

Mành tre trúc nứa ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, mành tre còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Còn nữa, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, mành tre nứa làm đẹp ban công còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Mành nứa che nắng làm đẹp
CHE NẮNG BẰNG MÀNH NỨA

Màn tre che nắng đẹp chống nắng tạo cảm giác mát mẻ

Bên cạnh đó màn tre tạo cho phòng có cảm giác bình yên, ấm áp. Khi được hỏi "Tác dụng của mành tre trúc với căn nhà?" Anh Tuấn ở đường vườn lài Quận Tân Phú cho biết " Nhà tôi hướng tây, nên ngày hè rất nắng và khó chịu. Từ khi sử dụng mành tre căn nhà trở nên mát hơn rất nhiều, mùa đông thì ấm. Nhờ có mành tre mà cách trang trí hợp lý hơn, khiến ngôi nhà tôi tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên, vừa cổ xưa vừa hiện đại. Thật sự rất tuyệt!".
manh trúc
ANH TUẤN CHIA SẺ VỀ SỬ DỤNG MÀNH TRÚC
Từ xưa đến nay, cây tre luôn gắn liền với người dân Việt. Tre như là một biểu tượng về cội nguồn. Vì thế ngôi nhà được trang trí với những mành sáo tre tự nhiên mang đậm phong cách Việt nam, vừa đẹp trong sự đơn giản, vừa gắn liên với thiên nhiên tạo cảm giác ấm áp, sum vầy.

Mọi chi tiết mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 489 680 – 0942 842 176

CƠ SỞ MÀN SÁO NEW BLINDS

Địa chỉ: 42 Đường Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thanh, TP. HCM


About Hà Duy Hội

0 nhận xét:

Mantretruc
New Blinds
42 Chu văn An
Hồ chí minh
0901489608
Được tạo bởi Blogger.